Friday, December 5, 2014

கார்ப்பரேட்டுகளின் மொழி

கார்ப்பரேட்டுகளின் மொழி ஒரு வகையானது. மொழியை சுத்திகரிக்கிறேன் பேர்வழி என்று மொழியின் அழகுணர்ச்சியை இல்லாமல் செய்வார்கள். தொடர்புச் சாதனமாக மட்டுமே மொழி இருக்க வேண்டும், மற்றபடி மொழிக்கு வேறு அர்த்தங்கள் இருக்கக் கூடாது. பேதங்கள் அல்லது ambiguity என்பது இல்லாமல் மொழியை தினமும் தூற்றிக் கொண்டே இருப்பார்கள். அதன் முக்கியமான நோக்கம் எல்லாரும் ஒரு பக்கத்தில் இருப்பதுவாம் அதாங்க let's be on the same page. இதற்கு அடுத்தார்ப் போல நீங்கள் இந்த பேதங்களை நீக்குவதற்கு பாடு படும் ஆளாக இருப்பது அவசியம். அதைத் தான் நம் முதலாளிகள் விரும்புவர். மொழியை பொருளை எல்லோரும் ஒரே விதமாக செம்மறியாடு மாதிரி புரிந்து கொள்ள வேண்டும். one point contact சர்வாதிகாரிக்கு இது ரொம்ப முக்கியம். இந்திய நிறுவனங்களில் standardization என்பதற்கு உழைப்பதே கம்பெனிக்கு நீங்கள் கொடுக்கும் பங்களிப்பு. தொழில் நுட்பங்களை ஆங்கில மொழியில் கொண்டு செல்வதன் மூலம் ஆங்கில மொழிக்கும் அந்த நாட்டிற்கும் இன்றும் வருமானம் தான். இந்த one point contact தான் அரசியலில் மக்களை இல்லாமல் செய்வது. மோதி போன்ற தலைமைகளை கார்ப்பரேட் அடிமைகள் விரும்பக் காரணம் அவர்களின் வேலைப் பழக்கமே. சிந்திக்கும் திறன் இழந்தவர்களுக்கு உகந்த தலைவனாக மோதியும் சர்வாதிகாரமும் மழுங்கடிக்கப்பட்ட மொழியும் அவசியம். ஒற்றை மதமும் உருப்படாத அடிமைகளும் உருவாக்கும் கார்ப்பரேட்டுக்கள் வழிபடும் நாயகன் ஒரு முதலாளி அல்லது பிரதமர்.


No comments:

Post a Comment